Đánh giá đồng hồ Tudor Pelagos Titanium Super Fake với bộ máy fake ETA 2824

Với các thương hiệu đồng hồ đình đám như Rolex,Omega,Hoblot,… luôn được rất nhiều người biết tới và săn đón mỗi khi tung ra thị trường các siêu phẩm mới. Tuy nhiên,với một số thương hiệu không phổ biến bằng cũng có những sản phẩm rất tuyệt vời. Tudor là một thương hiệu đồng hồ phụ của Rolex. Tuy nhiên,dòng đồng hồ Tudor lại có mức giá mềm hơn. Trước đây,đồng hồ thương hiệu Tudor không được mấy ai biết đến. Nhưng trong thời gian gần đây,do có nhiều siêu phẩm tung ra thị trường khiến cho cái tên tudor trở nên phổ biến hơn,đặc biệt khi Tudor Pelagos Titanium super fake xuất hiện.

Xem thêm: Đồng hồ Rolex Replica đẹp và chất lượng



 Cận cảnh đồng hồ Tudor replica 1:1 sang trọng

Đồng hồ Tudor Pelagos Titanium super fake được sản xuất ở đâu?

Nếu như trước đây,thương hiệu đồng hồ Tudor không phải là cái tên thường được nhắc tới thì khi xuất hiện hai phiên bản Black Bay và Pelagos,Tudor đã chính thức thu hút chú ý từ các tín đồ yêu thời trang. Hơn nữa,phiên bản đồng hồ thế thao của Tudor cũng không thua kém gì so với các thương hiệu nổi tiếng khác của Thụy Sỹ,thậm chí có thể đánh bại được chúng.

Đồng hồ Tudor Pelagos Titanium super fale là mẫu đồng hồ mới nhất của Tudor replica. Siêu phẩm này được sản xuất bởi nhà máy XF hay còn có tên gọi khác là V6. Vào năm 2018,phiên bản V3 này đã được sản xuất và hết hàng ngay sau đó. Đến thời điểm hiện tại,đồng hồ Tudor super fake này là phiên bản V4 và đang được rất nhiều người quan tâm.

Xem thêm: Đồng hồ Tag Heuer fake replica 1:1

Đánh giá đồng hồ Tudor Pelagos Titanium super fake


 Mặt sau của Tudor Pelagos Titanium super fake


Sở dĩ,phiên bản replica của Tudor ngày càng được cả thị trường đón nhận là do thiết kế đặc biệt của nó. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về chiếc đồng hồ này,chúng tôi sẽ đánh giá một số bộ phận của Tudor Pelagos Titanium super fake dưới đây:

- Chất liệu: nhà máy V6 đã trang bị chất liệu cao cấp titan để sản xuất phiên bản  mới nhất của Tudor. Không chỉ có phần vỏ mà phần dây đeo cũng được thiết kế từ titan.

- Phần vỏ: chiếc đồng hồ Tudor Pelagos Titanium replica có đường kính khoảng 42mm rất phù hợp với phái mạnh. Nhà máy V6 cũng đã chú ý chải toàn bộ phần vỏ nhưng các vấu vẫn trông rất khác so với các bộ phận còn lại.

- Phần núm vặn: mặc dù đây là chi tiết rất nhỏ nhưng phiên bản super fake của Tudor cũng được thiết kế rất tinh tế. Núm vặn được đặt ở vị trí bên phải có logo hình khiên lớn được thiết kế ba chiều. Mặc dù bên trái cũng có nút Gas Escape Valve nhưng không hoạt động.

- Khung đồng hồ: phần khung của phiên bản này xoay đơn hướng và được làm từ kim loại màu đen. Để tạo độ tương phản thì nhà máy V6 đã trang bị các điểm đánh dấu màu trắng nổi bật trên nền màu đen.

- Thiết kế mặt số: đồng hồ Tudor Pelagos Titanium super fake có mặt số màu đen mờ với kết cấu siêu nhỏ nên rất bắt mắt. Mặt số được thiết kế nhiều lớp,có độ nghiêng ngoài cùng nên nhìn sẽ thấy đa chiều hơn.

- Trên mặt số các điểm đánh dấu thiết kế vuông lớn màu trắng nên rất dễ đọc trong mọi hoàn cảnh. Thậm chí trong bóng tối bạn cũng có thể đọc thời gian nhờ có hiệu ứng lume.

- Phần dây đeo: vì toàn bộ được làm từ titan nên dây đeo cũng vậy. Ngoài ra,nahf máy V6 cũng cung cấp thêm cho bạn một dây đeo cao su để có thể thay đổi khi cần thiết.

Mặc dù đồng hồ Tudor Pelagos Titanium super fake đã có thêm nhiều cải tiến. Tuy nhiên,chúng ta cũng không thể đeo nó khi lặn mà chỉ được sử dụng khi tiếp xúc với nước nhẹ nhàng. Để hiểu rõ hơn về siêu phẩm này,các bạn có thể ghé qua Turbo Watch để được trải nghiệm thực tế hơn nhé. Tại đây các bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và đưa ra mức giá cạnh tranh nhất.

Giao hàng miễn phí
Giao hàng miễn phí

Đối với tất cả các đơn hàng trên 500k

Trong vòng 05 năm
Trong vòng 05 năm

Bảo dưỡng đồng hồ MIỄN PHÍ

Thanh toán an toàn
Thanh toán an toàn

Thanh toán an toàn 100%

Hỗ trợ 24/7
Hỗ trợ 24/7

Hỗ trợ chuyên nghiệp

Tel:0344 622 999
 Chat Zalo 24/7
 Whatsapp 24/7