đồng hồ Patek Philiip replica 1-1 Nautilus 5719G

đồng hồ Patek Philiip replica 1-1 Nautilus 5719G
đồng hồ Patek Philiip replica 1-1 Nautilus 5719G

đồng hồ Patek Philiip replica 1-1 Nautilus 5719G

  • Được BẢO HÀNH lên đến 03 NĂM.
  • Được Lau dầu bảo dưỡng đồng hồ MIỄN PHÍ trong vòng 05 năm. Để Anh/chị yên tâm sử dụng.
  • Được HOÀN TIỀN 100% và bồi thường gấp 5 lần giá trị CỌC sản phẩm nếu sản phẩm nhận được không đúng như trên website.
  • Được XEM HÀNG – ĐEO THỬ lên tay thấy ĐẸP – ƯNG Ý mới cần thanh toán.
Mua Ngay

Đường kính: 41mm
Chất Liệu vỏ: Thép
Chất liệu dây : dây thép cao cấp
Máy : eta thụy sỹ
Kính: saphire
Bảo hành: 3 năm
Free ship COD toàn quốc (quý khách được kiểm tra hàng trước khi thanh toán)
Zalo tư vấn đặt hàng  0344622999
Độ nét và độ hoàn thiện đến 99% cực kỳ sắc nét
Được HOÀN TIỀN 100% và bồi thường gấp 5 lần giá trị CỌC sản phẩm nếu sản phẩm nhận được không đúng như trên website.
CAM KẾT đầy đủ giấy tờ kiểm định từ những trung tâm kiểm định uy tín
Bao phí kiểm định nếu khách hàng có nhu cầu kiểm định thêm

Đồng hồ Patek Philiip Nautilus 5711 Stainless gold diamond fake 1-1 siêu cấp

Giới thiệu chung

Ngay từ khi ra đời,mỗi một chiếc đồng hồ Patek Philippe đã có thể xem như một sản phẩm nghệ thuật hoàn hảo dành riêng cho chủ nhân của nó với màu vàng sang trọng. Bộ sưu tập đồng hồ Patek Philippe Nautilus là một trong những tuyệt tác đồng hồ của Patek Philippe không chỉ có sự tinh xảo,đẹp mắt mà còn phải đảm bảo đầy đủ những tiêu chuẩn khắt khe nhất mà hãng đã đưa ra.

Đây là một trong số những bộ sưu tập danh giá nhất của Patek Philippe mang hơi hướng hoàn toàn mới lạ so với bất cứ mẫu đồng hồ nào khác trong thời điểm đó. Bộ sưu tập này đã làm mưa làm gió trong tất cả những buổi đấu giá danh tiếng khiến người ta phải thấp thỏm không yên ngay từ khi cái tên được xướng tên,Nautilus.

Đánh giá đồng hồ Patek Philiip Nautilus 5711 Stainless gold diamond fake 1-1 siêu cấp

Bộ máy hoàn hảo

Đồng hồ được trang bị bộ máy tự động Caliber 324 SC với những công nghệ hiện đại nhất. Bộ máy được lắp ráp từ 213 chi tiết,29 chân kính,hoạt động ở tần số 4Hz và có con dấu Geneva chứng nhận chất lượng chứng nhận. Mặc dù sở hữu nhiều linh kiện như vậy,bộ máy này vẫn rất mảnh mai với độ dày chỉ 3.3mm. Khác với những bộ máy bình thường chỉ được hoàn thiện những phần nhìn thấy được,tất cả bộ máy của Patek Philippe Fake 1-1 đều được hoàn thiện tới từng chi tiết nhỏ,cho dù chi tiết đó có bị ẩn giấu phía sau đồng hồ.

Phần mặt số của chiếc đồng hồ được đính full kim cương tấm nhân tạo,góc 6-9-12h được đánh dấu bằng 3 viên kim cương giả Baguette to và dài,không quên để lộ dòng chữ tên thương hiệu “Patek Philippe Geneve” quen thuộc trên mặt số để tăng mức độ nhận diện. Góc 3h của chiếc Patek Philippe Siêu Cấp vẫn được thiết kế là ô lịch ngày quen thuộc. Trên vành bezel cũng được khảm kim cương nhân tạo,các viên kim cương nhân tạo với nét cắt tuyệt hảo,tạo thành bộ mặt thu hút ánh sáng cho chiếc đồng hồ giúp chúng trở nên nổi bật trước mắt người đối diện.

Phần khung thiết kế tỉ mỉ

Patek Philiip Nautilus 5711 Stainless gold diamond có kích cỡ vỏ khung 40mm,đường kính máy: 27mm vừa vặn với phần tay là kiểu dáng quen thuộc ,đặc trưng trong làng chế tác. Hoàn thiện cho vẻ đẹp cứng cáp,sang trọng của bộ vỏ khung mẫu đồng hồ Patek Philippe Nautilus này là những đường vát cong mềm mại được đánh bóng tinh tế bởi kỹ thuật hiện đại nhất. Xen kẽ những đường viền vát là bề mặt vành bezel được các nghệ nhân tiến hành chải xước mờ thủ công,đem đến hiệu ứng ánh sáng thú vị cho người nhìn.

Dây đeo sang trọng

Cố định chiếc đồng hồ Nautilus 5711 trên cổ tay phái mạnh là dây đeo được đính đá khỏe khoắn,cùng với đó là chiếc khóa gập an toàn ẩn bên trong vô cùng tiện dụng và thoải mái đánh dấu ký hiệu đặc trưng của Patek Philippe. Dây đeo của Patek Philippe Fake 1-1,từng mối nối luôn được chăm sóc đặc biệt. Hai mối nối bên ngoài được chải xước bề mặt trên dưới,còn mối nối trung tâm lại được đánh bóng từng chút một,mối nối trung tâm phải thật sáng loáng,trông như một chiếc gương soi,đem lại sự hoàn hảo.

Nơi mua đồng hồ Patek Philiip Fake 1-1 chất lượng

Từ những đánh giá cực kỳ hài lòng của khách hàng từ khi bắt đầu kinh doanh cho đến thời điểm hiện tại,  Turbo Watch luôn được bình chọn là một trong những cơ sở uy tín nhất trong lĩnh vực kinh doanh bán đồng hồ Patek Philippe Fake thời thượng.

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm đồng hồ Patek Philippe Fake- Replica chất lượng và đa dạng về mẫu mã.Ngoài những chiếc đồng hồ của Patek Philippe,quý khách còn có thể chọn những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới tại đây.

Mọi chi tiết đặt hàng hoặc tư vấn về đồng hồ Fake đẳng cấp có thể liên hệ địa chỉ bán đồng hồ Patek Philippe Fake Uy Tín tại https://www.turbowatch.net/ hoặc qua hotline: 0344 622 999 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí 24/7.

Sản phẩm cùng loại!

Gửi thông tin nhận hàng!

Giao hàng miễn phí
Giao hàng miễn phí

Đối với tất cả các đơn hàng trên 500k

Trong vòng 05 năm
Trong vòng 05 năm

Bảo dưỡng đồng hồ MIỄN PHÍ

Thanh toán an toàn
Thanh toán an toàn

Thanh toán an toàn 100%

Hỗ trợ 24/7
Hỗ trợ 24/7

Hỗ trợ chuyên nghiệp

Tel:0344 622 999
 Chat Zalo 24/7
 Whatsapp 24/7