Những kiệt tác đồng hồ sẽ xuất hiện trong năm 2021

Hội chợ Watches và Wonders 2021 sắp diễn ra. Các ông lớn trong lĩnh vực chế tác đồng hồ đang gấp rút hoàn thành những đứa con tinh thần của mình để trình làng. Người hâm mộ cũng háo hức chờ đợi để chiêm ngưỡng những kiệt tác mới của thế giới. Hãy cùng TURBOWATCH điểm diện những cỗ máy thời gian tuyệt vời sẽ xuất hiện trong bữa tiệc thịnh soạn này.

Xem thêm: Đồng hồ Cartier fake Siêu cấp 1:1

Đồng hồ Cartier Tank Cintrée

Siêu phẩm này chính thức có mặt trên thị trường vào năm 1917,nó được xem là biểu tượng của thế giới đồng hồ trong suốt thế kỷ trước đồng thời cũng là nhân tố mang lại cảm hứng sáng tạo,cải tiến cho rất nhiều phiên bản đồng hồ sau này.

Năm 2021,Cartier Tank Cintrée mới tiếp tục trở lại chinh phục thị trường với 150 chiếc nhằm hướng tới lễ kỷ niệm tròn 100 ra mắt kiệt tác thời gian này. Trong mẫu mới này,những thuộc tính cơ bản của mẫu gốc đều được duy trì: chữ số kiểu La Mã,núm điều chỉnh có đính cườm bằng đá saphire,kim hình quả táo và vạch chỉ phút thiết kế độc đáo kiểu đường ray.

Xem thêmĐồng hồ Rolex Replica đẹp và chất lượng

Đồng hồ Bvlgari Octo Finissimo S

Nhãn hàng Bvlgari sẽ mang đến hội chợ kiệt tác Octo Finissimo S mới với nhiều cải tiến tuyệt đỉnh. Đó sẽ là một phiên bản đơn sắc,sử dụng mặt số tráng bạc được trau chuốt,hoàn thiện theo chiều dọc. Tất cả sẽ được đặt trọn trong lớp vỏ thép đường kính 40mm đã được đánh bóng một cách hoàn hảo.

Ưu điểm của phiên bản mới này là khả năng chống nước cực tốt với độ sâu 100m. Còn phần núm vặn sẽ vặn sâu xuống vỏ nên mang đậm chất thể thao và vẫn đảm bảo độ mỏng như ý. Octo Finissimo S sử dụng cỗ máy Caliber BVL 138.

Đồng hồ Chanel J12 Electro Dream Black

Siêu phẩm này cũng hứa hẹn sẽ gây bất ngờ lớn tại hội chợ. Chanel J12 Electro Dream Black được chế tác từ gốm đen,đặc biệt ấn tượng là mặt số có sự kết hợp hài hòa giữa 12 màu sắc với nhau tạo thành dải ngọc bích tuyệt đẹp di chuyển liên tục quanh vòng bezel.

Không chỉ vậy,12 cọc số hiển thị giờ cũng khiến người hâm mộ phải trầm trồ vì được trang trí bằng 12 viên đá quý với nhiều màu sắc khác nhau.

Đồng hồ Hermès Slim Perpetual Calendar

Đồng hồ Hermès nổi tiếng đơn giản nhưng thanh lịch và chất lừ. Hermès Slim Perpetual Calendar là minh chứng cho điều này. Đó là phiên bản lịch vạn niên mỏng nhưng hội tụ đủ tinh hoa của thế giới đồng hồ.

Ngoài chỉ số báo ngày tháng năm ở hai mặt số phụ,mẫu đồng hồ này còn có thêm chỉ số báo ngày đêm,tuần trăng. Điểm khác biệt nữa là múi giờ thứ hai ở phần góc 6h được tạo hình theo phong cách của riêng Hermès. Hầu hết tín đồ nào khi chiêm ngưỡng tuyệt phẩm này cũng đều trầm trồ và ao ước.

Đồng hồ Hublot Classic Fusion Shepard Fairey

Đồng hồ Hublot Classic Fusion Shepard Fairey là kết quả ngọt ngào của sự hợp tác giữa thương hiệu Hublot với nghệ sĩ Shepard Fairey. Đây không chỉ đơn thuần là đồng hồ mà còn là một tác phẩm điêu khắc tuyệt hảo trên cổ tay.

Đồng hồ sử dụng bộ vỏ 45mm,vòng bezel làm từ chất liệu titan có khắc biểu tượng mandala thể hiện sự hài hòa trong cuộc sống. Còn mặt số thiết kế dạng kết cấu mở giúp chúng ta thấy rõ bộ máy chronograph HUB11545 bên trong.

Với bộ máy này,đồng hồ Hublot Classic Fusion Shepard Fairey có thể dự trữ năng lượng đến 42 giờ. Mặt kính saphire cao cấp,trong suốt làm lộ rõ toàn bộ nội thất của đồng hồ.

Trên đây là top những kiệt tác đồng hồ sẽ xuất hiện trong năm 2021 tại hội chợ Watches và Wonders. Bạn hài lòng với phiên bản nào nhất? Hãy liên hệ với TURBO WATCH để được phục vụ tốt nhất. Hotline của chúng tôi: 0344.622.999 luôn sẵn sàng nhận cuộc gọi từ quý khách hàng.

Giao hàng miễn phí
Giao hàng miễn phí

Đối với tất cả các đơn hàng trên 500k

Trong vòng 05 năm
Trong vòng 05 năm

Bảo dưỡng đồng hồ MIỄN PHÍ

Thanh toán an toàn
Thanh toán an toàn

Thanh toán an toàn 100%

Hỗ trợ 24/7
Hỗ trợ 24/7

Hỗ trợ chuyên nghiệp

Tel:0344 622 999
 Chat Zalo 24/7
 Whatsapp 24/7