Những mẫu đồng hồ cao cấp thời thượng năm 2020

Đồng hồ luôn được ví von là món phụ kiện thời trang không bao giờ lỗi mốt. Chính vì thế các nhà sản xuất cũng luôn cố gắng đưa ra các dòng sản phẩm mới mẻ,hấp dẫn hơn để quyến rũ người dùng. Vậy đâu là những mẫu đồng hồ cao cấp thời thượng được yêu thích nhất năm 2020 ?

Đồng hồ Omega Speedmaster

Đồng hồ Replica Omega Speedmaster là chiếc đồng hồ vinh dự được đồng hành cùng các nhà du hành vũ trụ Mỹ Nasa trong những chuyến thám hiểm không gian kỳ ảo. Chiếc đồng hồ này có kiểu dáng khá lạ mắt với một mặt số chính ceramic và 3 mặt số phụ. Phần viền đính đá quý lấp lánh tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp.

Mẫu đồng hồ này có khả năng kháng nước ở độ sâu 50m cùng khả năng chống sốc,chống va đập tốt. Bộ máy Calibre 321 của Speedmaster mang đến khả năng đếm giờ chính xác cao,rất phải điều chỉnh lên dây cót lại.

Đồng hồ Patek Philippe Nautilus

Patek Philippe Nautilus là một trong những chiếc đồng hồ mơ ước của bất cứ quý ông nào trên thế giới. Mặt đồng hồ mô phỏng ô cửa sổ với mặt số lớn,mang đến ấn tượng về sự rắn rỏi,nam tính cho chủ nhân sở hữu. Dây đeo đồng hồ được làm từ thép không gỉ với tiêu chuẩn cao,có khả năng chống va đập cực tốt. Trong phiên bản mới của Patek Philippe Nautilus đang cực hot năm 2020,siêu phẩm này được bổ sung mặt kính sapphire và động cơ vận hành bằng máy in-house 324C có tính chính xác cao.

Patek Philippe Nautilus có kiểu dáng cổ điển,kiêu hãnh

Đồng hồ Longines La Grande Classique L4.908.4.97.6

Chiếc đồng hồ này mang kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế,sang trọng nhưng không hề phô trương,phù phiếm. Mặt số đồng hồ mang màu xanh lam tô điểm họa tiết suray trẻ trung,thời thượng,rất phù hợp với các quý ông bắt trend,sành điệu. Điểm nhấn hoàn hảo không thể không nhắc tới của mẫu đồng hồ cao cấp này là 12 viên kim cương đính trên mặt số khiến người đeo trở nên đẳng cấp hơn. Sản phẩm được lắp máy Caliber L591.2 cho độ chính xác cao,vận hành êm ái,ổn định và khả năng kháng bụi,kháng nước tốt.

Longines La Grande Classique L4.908.4.97.6 trẻ trung,thời thượng

Xem thêmĐồng hồ Longines fake cao cấp sang trọng 

Đồng hồ Cartier Pasha 2020

Cartier Pasha vốn là dòng đồng hồ nam ra đời từ năm 1985 nay được hãng biến tấu với nhiều nét đổi mới thú vị. Phiên bản 2020 vẫn giữ lại những nét nguyên bản như mặt đồng hồ tròn,có hình vuông nằm trong mặt đồng hồ cân đối nhưng phần viền hơi dày và mạnh mẽ hơn.

Có hai phiên bản Cartier Pasha 2020 cho người dùng lựa chọn là mẫu 35mm nhỏ nhắn,và mẫu chu vi 41mm có kèm thêm ô số hiển thị ngày tháng. Một trong điều thú vị của phiên bản mới là núm vặn và nắp núm được trang trí bằng đá spinel hoặc sapphire lịch lãm. Khách hàng có thể chọn dây đeo thép,dây mạ vàng hoặc dây da cổ điển tùy theo sở thích cá nhân.

Cartier Pasha 2020 thanh lịch nhỏ gọn

Trên đây là những mẫu đồng hồ cao cấp,thời thượng đang rất được yêu thích trong năm 2020. Quý khách hàng nếu yêu thích các mẫu sản phẩm trên nhưng chưa có đủ điều kiện tài chính hãy thử ghé thăm Turbo Watch và tìm kiếm những chiếc đồng hồ Replica tương đồng giá mềm hơn.

 
Giao hàng miễn phí
Giao hàng miễn phí

Đối với tất cả các đơn hàng trên 500k

Trong vòng 05 năm
Trong vòng 05 năm

Bảo dưỡng đồng hồ MIỄN PHÍ

Thanh toán an toàn
Thanh toán an toàn

Thanh toán an toàn 100%

Hỗ trợ 24/7
Hỗ trợ 24/7

Hỗ trợ chuyên nghiệp

Tel:0344 622 999
 Chat Zalo 24/7
 Whatsapp 24/7