Những mẫu đồng hồ nữ đáng sở hữu nhất năm 2021

Với phái đẹp,đồng hồ không chỉ là cỗ máy thời gian mà quan trọng hơn đó là phụ kiện thời trang không thể thiếu giúp tôn lên vẻ sang trọng,quý phái,đẳng cấp của người phụ nữ. Vậy,những mẫu đồng hồ nữ nào đáng sở hữu nhất năm 2021. TURBOWATCH sẽ điểm diện dưới đây bạn hãy tham khảo và lựa chọn nhé!

Đồng hồ Richard Mille RM 07-01 Automatic RG-ATZ

Đồng hồ Richard Mille RM 07-01 Automatic RG-ATZ  được ví là tuyệt sắc bởi những đường cong mềm mại đầy gợi cảm. Bộ vỏ đồng hồ kiểu dáng tonneau cùng chất liệu ATZ ceramic màu trắng tinh khôi vô cùng đẹp mắt.

Mặt số mang đậm phong cách skeleton,tâm của nó khảm đá quý màu đỏ kết hợp cùng hàng trăm viên đá trắng bao quanh. Vì thế,toàn bộ thanh cầu nối và bánh răng nằm sát vành bezel lộ rõ mồn một.

Bộ kim chỉ giờ kiểu dáng pencil nằm chính giữa mặt số,còn vạch chỉ giờ kiểu dáng giọt nước có thể điều chỉnh dễ dàng thông qua núm vặn hình xoắn ốc. Đi kèm đồng hồ là dây đeo cao su màu trắng vô cùng sang trọng,thanh lịch và trang nhã.

Xem thêm:  Đồng hồ breitling fake siêu cấp sang trọng

Đồng hồ Rolex Lady Datejust 28 279381RBR

Top những mẫu đồng hồ nữ đáng sở hữu nhất năm 2021 không thể thiếu tên Rolex Lady Datejust 28 279381RBR. Theo giới mộ điệu đây là siêu phẩm thể hiện đầy đủ chuẩn mực trong chế tác.

Với thiết kế mặt số tròn kiểu cổ điển,khung vỏ bằng thép không gỉ đã được đánh bóng một cách tỉ mẫn thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt,vành bezel sử dụng vàng hồng 18k đính thêm những viên kim cương đắt đỏ càng làm tăng độ xa xỉ của nó.

Mặt số đồng hồ Rolex Lady Datejust 28 279381RBR khảm trai. Bộ kim giờ kiểu dáng baton cùng những viên kim cương gắn trên vạch chỉ giờ thực sự nổi bật. Tại vị trí 3 giờ có một ống kính nhỏ mở ra giúp các nàng dễ dàng xem giờ,xem lịch.

Đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak 31mm

Đây cũng là mẫu đồng hồ làm mê hoặc nhiều chị em phụ nữ. Nó được thiết kế theo xu hướng phá cách,mang phong cách trẻ trung,táo bạo. Khác biệt lớn nhất của Audemars Piguet Royal Oak 31mm so với các mẫu đồng hồ khác là mặt số kiểu hình bát giác màu trắng với rất nhiều ô vuông nhỏ.

Đặc biệt,bộ kim giờ,kim phút được phủ dạ quang ấn tượng. Tại vị trí số 3 có một ô cửa sổ nhỏ với chức năng hiện thị lịch ngày. Vỏ và dây đeo đồng hồ được làm từ vàng hồng nguyên khối 18k. Tất cả được kết hợp hài hòa trong một tổng thể đồng nhất thể hiện vẻ đẹp sang trọng,tao nhã,thanh lịch và đẳng cấp.

Đồng hồ Hublot Big Bang One Click 39mm

Đối với phái nữ,đồng hồ Hublot Big Bang One Click 39mm là siêu phẩm đáng mơ ước. Lớp vỏ đồng hồ chế tác từ chất liệu thép không gỉ. Vành bezel bằng nạm kim cương đã được cố định chắc chắn bởi 6 ốc vít chất liệu titanium. Khung vỏ đồng hồ thiết kế theo kiểu sanwich với hai lớp thép cộng thêm một lớp nhựa composite ở giữa.

Mặt số đồng hồ khá đơn giản nhờ việc tối giản các chi tiết rườm ra chỉ còn bộ ba kim giờ,kim phút và kim giây cùng cọc số Ả Rập ở các con số chẵn,vạch chỉ giờ sử dụng cho các con số lẻ.

Điểm hấp dẫn nữa của mẫu đồng hồ này đối với các quý cô là tích hợp chế độ thay dây thông minh One Click. Bạn có thể thay bộ dây đeo khác chỉ với một nút bấm để thay đổi phong cách thời trang mỗi ngày.

Trên đây là top những mẫu đồng hồ nữ đáng sở hữu nhất năm 2021. Bạn yêu thích dòng sản phẩm nào? Hãy liên hệ với TURBOWATCH theo số hotline: 0344.622.999 để được phục vụ tốt nhất. Bạn có thể truy cập vào web: turbowatch.net để có thêm thông tin cần thiết.

Giao hàng miễn phí
Giao hàng miễn phí

Đối với tất cả các đơn hàng trên 500k

Trong vòng 05 năm
Trong vòng 05 năm

Bảo dưỡng đồng hồ MIỄN PHÍ

Thanh toán an toàn
Thanh toán an toàn

Thanh toán an toàn 100%

Hỗ trợ 24/7
Hỗ trợ 24/7

Hỗ trợ chuyên nghiệp

Tel:0344 622 999
 Chat Zalo 24/7
 Whatsapp 24/7