Dự đoán bất ngờ của Rolex tại hội chợ Watches & Wonders 2021

Sau một thời kỳ khá dài yên ắng vì tác động của đại dịch corona,hội chợ đồng hồ bắt đầu nhộn nhịp trở lại. Tại sân chơi này,rất nhiều ông lớn đã có mặt,trong đó có thương hiệu Rolex. Liệu anh cả này sẽ mang bất ngờ gì đến? Một số dự đoán được đưa ra dưới đây.

Xem thêm: Đồng hồ rolex super fake

 Dự đoán thứ nhất: Rolex sẽ ra mắt Explorer sẽ ra mắt phiên bản 41mm

Liệu Explorer II mới có ra mắt hay không

Xem thêm>> 

Từ lâu giới mộ điều vẫn đồn thổi rằng Explorer đã có phiên bản kích thước lớn hơn. Điều này là có căn cứ vì trong những năm gần đây Rolex đang có xu hướng chuyển dịch sang sản xuất đồng hồ kích thước lớn từ 39mm đến 41mm.

Hơn nữa,mẫu đồng hồ Explorer II là một trong số ít các phiên bản chưa sử dụng bộ máy hiện đại thế hệ mới. Vì thế,khả năng cao là ông lớn Rolex sẽ tân trang,thay đổi Explorer II trong năm và mang đến hội chợ.

Dự đoán thứ 2: Đồng hồ Milgauss sẽ trở thành mẫu Heritage

Milgauss có phiên bản mới hay không

Với những ai đam mê thương hiệu Rolex đều hiểu rõ,thương hiệu này chú trọng sản xuất những mẫu đồng hồ có giá trị vượt thời gian hơn là theo đuổi xu hướng thời trang. Nhưng không phải vì thế mà họ hoàn toàn bỏ ngoài cuộc vấn đề này.

Năm 2017,Rolex đã đưa chữ số đỏ trở lại ở mặt số của đồng hồ sau 30 năm ngừng sử dụng bằng việc cho ra mắt bộ sưu tập Sea Dweller. Đó là bằng chứng cho việc quay trở lại xu hướng di sản của thương hiệu này.

Đặc biệt hơn là mẫu đồng hồ Milgauss được sản xuất liên tục trong 14 năm liền có nhiều khả năng tiếp cận với dòng đồng hồ đầu tiên. Họ đã tập trung đầu tư chế tác Milgauss giống như đồng hồ công cụ với ý nhiệm thể hiện sự tôn kính đối với mẫu đồng hồ Ref.6543 trước đó. Cũng có người đưa ra ý kiến,Rolex sẽ thay đổi hình ảnh cho chiếc Milgauss thành một chiếc đồng hồ công cụ sở hữu vẻ ngoài nhẹ nhàng,thanh lịch hơn. Hãy chờ đợi xem ông lớn này có cho ra mắt Milgauss mới trong năm 2021 không nhé!

Dự đoán thứ 3: Rolex sẽ cho ra phiên bản kỷ niệm của Explorer II

Explorer II là mẫu đồng hồ danh giá ra mắt thị trường vào năm 1971. Năm 2021 là kỷ niệm phiên bản này tròn 50 tuổi. Nhiều người dự đoán rằng,trong năm 2021 nhãn hàng này sẽ ra mắt phiên bản sửa đổi của dòng đồng hồ thám hiểm năm 1971.

Nếu ra mắt phiên bản Explorer II mới thì chắc chắn nó sẽ được trang bị máy GMT 3285. Thêm nữa,người ta cũng đưa ra dự đoán đồng hồ mới sẽ sử dụng bộ vỏ,kim quay theo phong cách cổ điển. Còn về màu sắc,rất nhiều khả năng chiếc Explorer II  mới sẽ vẫn giữ 2 tông màu cũ làm điểm nhấn: màu cam và màu đỏ

Dự đoán thứ 4: đồng hồ Doytona sẽ có thêm phiên bản mới

Rất nhiều khả năng Doytona sẽ có phiên bản mới

Không loại trừ khả năng Rolex sẽ đưa đến hội chợ phiên bản đồng hồ mới gốm sứ. Tính đến thời điểm hiện tại,Doytona mới chỉ có phiên bản thép không gỉ,phiên bản bạch kim hoặc phiên bản vàng chỉ cùng dây đeo bằng cao su. Có thể trong năm 2021 ông lớn này sẽ tung ra phiên bản mới. Daytona phiên bản đồng hồ gốm sử dụng vỏ,dây đeo bằng vàng trắng,bằng vàng Everose chẳng hạn....

Dự đoán thứ 5: mẫu đồng hồ Day -Date và Datejust sẽ thay đổi mặt số

Cũng có người dự đoán trong năm 2021 Rolex sẽ biến thể mặt số mẫu đồng hồ Day-Date và Datejust. Mặc dù hai phiên bản này được đánh giá khá cao,người dùng cũng cảm thấy hài lòng với hai siêu phẩm này. Tuy nhiên,đánh giá một cách công tâm thì phần mặt số của nó còn nghèo nàn,chưa phong phú,ít mặt số cho một số tùy chọn về cấu hình. Vì thế,không loại trừ khả năng Rolex sẽ cải tiến mặt số của nó.

Bạn vừa xem: Dự Đoán Bất Ngờ Của Rolex Tại Hội Chợ Watches & Wonders 2021

Rất nhiều khả năng,dự đoán được đưa ra. Liệu ông lớn Rolex sẽ đưa đến bất ngờ gì? Chúng ta cùng chờ đợi xem nhé! Nếu bạn cần hỗ trợ thông tin hoặc cần chọn mua đồng hồ hiệu Rolex chuẩn chất lượng hãy liên hệ đến TURBOWATCH để được tư vấn và hỗ trợ. Hotline của chúng tôi: 0344.622.999 và địa chỉ website Đồng hồ Turbo Watch.

Giao hàng miễn phí
Giao hàng miễn phí

Đối với tất cả các đơn hàng trên 500k

Trong vòng 05 năm
Trong vòng 05 năm

Bảo dưỡng đồng hồ MIỄN PHÍ

Thanh toán an toàn
Thanh toán an toàn

Thanh toán an toàn 100%

Hỗ trợ 24/7
Hỗ trợ 24/7

Hỗ trợ chuyên nghiệp

Tel:0344 622 999
 Chat Zalo 24/7
 Whatsapp 24/7